Lịch Hội Chợ Triển Lãm

Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vietnam Medi-pharm 2021

VietNam Medi-Pharm là triển lãm ngành Y Dược có uy tín và quy mô lớn tại Việt Nam. Triển lãm có sự tham gia của các nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối trang thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Giúp các doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm đối tác và tiếp cận công nghệ tiên tiến quốc tế khi tham gia.
Gian Hàng Hội Chợ Triển Lãm Vietnam Medi-pharm 2021

 Thiết kế gian hàng hội chợ VietNam Medi-Pharm 2021

Thiết kế gian hàng là việc mà doanh nghiệp nào cũng cần đến khi tham gia hội chợ triển lãm. Đặc biệt là những hội chợ triển lãm lớn và lâu năm như VietNam Medi-Pharm. Một gian hàng hội chợ được thiết kế đẹp, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều đối tác và khách hàng tiềm năng hơn. Logo Việt Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu về  hội chợ VietNam Medi – Pharm và kinh nghiệm tham gia triển lãm với bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về hội chợ VietNam Medi – Pharm 2021

[Hinh-anh-1]

- VietNam Medi-Pharm  là triển lãm ngành Y Dược có uy tín và quy mô lớn tại Việt Nam. Triển lãm có sự tham gia của các nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối trang thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Giúp các doanh nghiệp có cơ hội tìm kiếm đối tác và tiếp cận công nghệ tiên tiến quốc tế khi tham gia.

- Sau 26 kỳ tổ chức hội chợ triển lãm VietNam Medi-Pharm đã cho thấy triển lãm ngành Y Dược thường niên có uy tín, quy mô lớn và chất lượng tại Việt Nam. Triển lãm không chỉ giới thiệu đến mọi người sản phẩm y tế mà còn giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam với các nước. Tạo cơ hội trao dồi kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ với các chuyên gia quốc tế.

- Hội chợ triển lãm VietNam Medi-Pharm lần thứ 27 sẽ diễn ra vào ngày 12/05 đến 15/05/2021 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội. Với quy mô hơn 550 gian hàng, trưng bày các sản phẩm ngành dược, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe, nha khoa …

Khi muốn tham gia hội chợ triển lãm các doanh nghiệp cần lưu ý đều gì?

1. Xác định đúng hội chợ triển lãm mình muốn tham gia

- Bạn phải xem kĩ thông tin các hội chợ đưa ra và quan trọng là xem đúng với ngành nghề dịch vụ, sản phẩm bên doanh nghiệp của mình hay không. Việc này đảm bảo quảng bá thương hiệu đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Xây dựng phương án tham gia triển lãm

[Hinh-anh-2]

- Sau khi xác định được triển lãm mình muốn tham gia, bạn phải có phương án triển khai kế hoach riêng cho đơn vị của mình.

- Liên hệ với ban tổ chức triển lãm sớm, nên liên hệ trước ít nhất 8 tháng. Mục đích là bạn có đủ thời gian chuẩn bị tài liệu và hàng mẫu cần thiết.

- Bạn cần xác định được chiến lược khi tham gia triển lãm: bạn sẽ tập trung giới thiệu sản phẩm mới hay tiếp thị lại khách hàng những sản phẩm quen thuộc của công ty.

- Cần nghiên cứu xem vị trí, kích thước và lợi thế của gian hàng mình. Để từ đó lên kế hoạch thiết kế gian hàng cũng như cách bày trí sản phẩm sao cho phù hợp với gian hàng. Nếu doanh nghiệp trưng bày sản phẩm mới thì nên chú ý thời gian để ra sản phẩm nhằm kịp tiến độ với thời gian diễn ra hội chợ triển lãm.

- Chuẩn bị kỹ và đầy đủ các tài liệu để phát cho khách tham quan: name card, giới thiệu sản phẩm, ghi chú từng sản phẩm. Tránh trường hợp hết tài liệu khi khách tham quan cần.

3. Lựa chọn nhân viên đứng gian hàng

- Nhân viên trực tại gian hàng rất quan trọng. Khách tham quan có thiện cảm với quý doanh nghiệp hay không là phụ thuộc vào nhân viên trực gian hàng. Nhân viên phải hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, có khả năng giao tiếp tốt để thuyết phục khách hàng, ngoại hình ưa nhìn cũng là một lợi thế.

4. Chăm sóc lại khách hàng trong và sau hội chợ triển lãm

- những khách hàng sẽ mua sản phẩm trực tiếp khi tham quan vì vậy doanh nghiệp phải chuẩn bị khâu thanh toán tại gian hàng của mình như tiền mặt, thẻ ngân hàng nếu như đối tác mua hàng là doanh nghiệp nước ngoài.

- Có những khách hàng sau khi xem sản phẩm sẽ để lại thông tin liên hệ. Sau khi kết thúc triễn lãm, bạn nên liên hệ lại những khách hàng trên. Đây là bước quan trọng để thu nhận được kết quả và đơn hàng cho doanh nghiệp.

Logo Việt Nam là công ty thiết kế gian hàng hơn 10 năm và được các doanh nghiệp luôn tin tưởng. Với những thiết kế gian hàng đầy sáng tạo và độc đáo, Logo Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp. Nếu vẫn còn thắc mắc và cần tư vấn về thiết kế gian hàng hội chợ VietNam Medi-Pharm hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé: 0909 317 060